Các link – github hướng dẫn cài đặt OpenStack


VIETSTACK TEAM

Khi mới tìm hiểu vấn đề gì đó, chúng ta thường cố gắng tìm các cài đặt và dùng thử để xem tính khả thi và “mắt thấy tay sờ”, đây cũng là tâm lý chung, có thể nó không phải là bước đúng đắn khi tìm hiểu vấn đề nhưng tôi cũng đã từng làm như vậy – về sau tôi sẽ sửa lối tư duy này khi tìm hiểu vấn đề gì đó. Vì vậy bài viết này sẽ tập hợp các hướng dẫn giúp cài đặt OpenStack mà tôi tập hợp được và đã trải qua. Hi vọng rút ngắn được thời gian tìm kiếm và  mong rằng sau khi làm theo tôi và các bạn sẽ có những cách cài và kỹ thuật cài chuẩn chỉ. NHƯNG TÔI KHUYÊN BẠN HÃY TÌM HIỂU VỀ OPENSTACK TRƯỚC KHI CÀI

View original post 792 more words

3 thoughts on “Các link – github hướng dẫn cài đặt OpenStack

Thank for your comments

