“NGHĨA ĐỊA” XE Ô-TÔ TỒN KHO CỦA THẾ GIỚI


Ha Thu's blog

Ô-TÔ CHƯA CÓ CHỦ – VỀ ĐÂU?

Trong những năm gần đây, một trong những chủ đề được phân tích kĩ trên những trang mạng như thế này đã làm dấy lên làn sóng sử dụng mánh khoé trong báo cáo tài chính để che đậy sự sụt giảm nhu cầu và doanh thu thực cho phân khúc thị trường khách hàng tiêu dùng cuối cùng. Mánh lới này thường được những nhà sản xuất ô-tô của Mỹ, điển hình là General Motors, sử dụng, còn gọi là “nhồi kênh phân phối” (channel stuffing). Với mẹo này, bản kiểm kê của những bãi xe của các kênh bán buôn luôn đạt mức cao kỷ lục, nhưng có ai hay rằng một khi doanh số bán hàng chững lại, hoặc thậm chí giảm do cung vượt cầu, thì “nhồi kênh phân phối” chỉ mới là giai đoạn bắt đầu?

Xin giới…

View original post 2,634 more words

Thank for your comments

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s