Đàn ông yêu bằng mắt , phụ nữ yêu bằng trái tim .


Đàn ông yêu bằng mắt , phụ nữ yêu bằng trái tim .

Đôi mắt người đàn ông dựa vào bức xạ cao , trái tim của người phụ nữ dựa vào sự nhạy cảm .

Đàn ông theo đuổi phụ nữ , nhanh chóng thần tốc , nhưng kết quả thì sao : sau cơn mưa trời lại sáng . Phụ nữ theo đuổi đàn ông , chậm dãi thẩm thấu , giống như “nước chảy đá mòn” .

Đàn ông thử thách phụ nữ bằng việc cao chạy xa bay , còn phụ nữ thử thách đàn ông bằng cách luôn luôn đến muộn .

Dung nhan của người con gái khiến đàn ông lâm vào “mê hồn trận” ; lời đường mật của đàn ông khiến phụ nữ ngất ngây .

Trong tình yêu ,đàn ông muốn biến điều phức tạp thành đơn giản ,còn phụ nữ thì luôn làm ngược lại .

Đàn ông chọn người yêu bằng ánh mắt , phụ nữ chọn người yêu bằng trái tim .

Đàn ông yêu vì có thời gian rảnh rỗi , phụ nữ yêu vì tâm lý hiếu kì . Kết quả là đàn ông thì phiền não ,còn phụ nữ thì thất bại .

Đàn ông mong người mình yêu càng ít kinh nghiệm càng tốt , phụ nữ mong người đàn ông của mình càng dày dạn kinh nghiệm càng hay .

Đàn ông hy vọng mình là mối tình đầu của bạn gái . Phụ nữ mong mình là mối tình cuối của đàn ông .

Đàn ông giống như một loại rượu , ủ càng lâu càng quý . Phụ nữ lại giống như sữa tươi , có thời hạn sử dụng . Đàn ông càng già càng có giá , phụ nữ càng già thì càng … giá .

Đàn ông rất sợ người khác chê mình thấp bé , phụ nữ sợ nhất người ta chê mình già nua .

Đàn bà dùng sự nhẫn nại để che đậy nội tâm mình , đàn ông cố làm ra thâm trầm để thể hiện điều đó .

Tuổi thanh xuân của phụ nữ là giá trị , còn đối với đàn ông đó là sự thiển cận (nông cạn) .

Nước mắt của đàn ông khiến người đời cho là yếu đuối , còn đàn bà khóc sẽ khiến người ta cảm thông .

Đàn ông mong phụ nữ nghe những nỗi niềm của mình . Phụ nữ thì lại muốn nghe đàn ông kể về thành công của họ .

Trong tình yêu , đàn ông là tất cả thế giới của phụ nữ , phụ nữ là vầng trăng của đàn ông .

Khi phụ nữ ý thức là mình đẹp – đó là tai họa đối với đàn ông . Khi đàn ông ý thức mình là tài năng – đó là hạnh phúc của người phụ nữ .

Sưu tầm .

2 thoughts on “Đàn ông yêu bằng mắt , phụ nữ yêu bằng trái tim .

  1. Entry ny hay , nhưng c một số bugs:
    1. “nhanh chng” chứ khng phải l “nhanh chống”
    2. “tất cả” chứ khng phải tấc cả”

    ^^ Cho copy nh

    Like

Thank for your comments

